Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Những lưu ý khi lắp đặt smart tivi box

Những lưu ý khi lắp đặt smart tivi box

Với sự thúc đẩy từ nhu cầu của nhân loại, Android TV đã ra đời với tư cách sản phẩm công nghệ cao. Để thực hiện phép màu biến tivi thường thành tivi siêu thông minh, ngoài việc rinh về một sản phẩm Android TV ưng ý, bạn còn cần thực hiện chặt chẽ các bước trong quy trình thao tác. Vậy việc lắp đặt smart tivi box cần có những lưu ý gì, có dễ thực hiện hay không? Mời bạn đọc cùng truy tìm đáp án qua bài viết dưới đây!

Các tiêu chí để có thể lắp đặt smart tivi box

Có thực mới vực được đạo, Android TV chỉ có thể phát huy đúng tính năng của mình khi có mạng Internet (có thể là mạng dây hay wifi). Trong trường hợp dùng chay, Android TV chỉ đóng vai trò của đầu phát HD, bạn có thể nghe nhạc, xem phim offline từ ổ cứng di động.

Sự kết nối giữa tivi nhà bạn với Android TV có được trôi chảy hay không phụ thuộc rất nhiều vào cổng kết nối của TV. Chính vì vậy, trước khi mua sản phẩm, hãy xem xét TV nhà bạn thuộc dòng nào? Tivi công nghệ cũ màn hình CRT - cổng AV truyền thống hay màn hình LCD – LED và cổng HDMI đời mới.

nhung-luu-y-khi-lap-dat-smart-tivi-box

Ngoài hình ảnh sắc nét, bạn cũng cần có một âm thanh sống động. Để đáp ứng được nhu cầu này, bạn nên chọn mua Android TV có các kết nối âm thanh như : AV, HDMI, Optical, Coaxial.

Bên cạnh tác dụng của một công cụ nghe nhìn, smart tivi box còn phục vụ chủ nhân những trò giải trí khác như game online. Chính vì vậy, bạn nên sắm thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, camera, tay cầm chơi game.

Song hành cùng những tiêu chí trên, bạn cần quan tâm đến các vấn đề như cấu hình của sản phẩm (bao gồm loại chip, dung lượng RAM bao nhiêu, bộ nhớ), và thương hiệu sản phẩm. Nó sẽ quyết định đến việc vận hành có mượt mà hay không.

Một nhân tố cũng khá quan trọng là giá thành sản phẩm. Tùy theo nhu cầu và điều kiện mà bạn có thể lựa chọn được Android TV box ưng ý. Tivi box kiwi s1 là quân bài chủ lực của Akana! Sản phẩm có màu nhám đồng với bề mặt bóng bảy, phía trên được vát viền kim cương toát lên khí chất cao quý, sang trọng. Kiwi s1 còn khẳng định sự độc đáo so với các sản phẩm Android TV khác khi sở hữu Thiết kế 2 Anten khiến khả năng thu phát Wifi của thiết bị trở nên mạnh mẽ hơn. Thêm vào đó, là công tắc nguồn ở mặt bên trái tôn lên sự khác biệt của sản phẩm.

5 bước lắp đặt smart tivi box

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các công cụ và thiết bị, chúng ta sẽ tiến hành quá trình lắp đặt. Như đã nói, tất cả bao gồm 5 bước cơ bản, đó là:

nhung-luu-y-khi-lap-dat-smart-tivi-box-1

-Kết nối dây truyền tín hiệu HDMI (hoặc cáp AV) từ Android TV đến tivi nhà bạn.

-Muốn thiết bị hoạt động thì không thể thiếu nguồn điện. Với Adapter đi kèm, hãy Cắm nguồn điện cho thiết bị, bật TV lên, chuyển chế độ đầu vào của TV theo dạng dây truyền tín hiệu ban đầu.

-Kết nối smart tivi box với các thiết bị ngoài như chuột, bàn phím, …

-Tạo cầu nối Internet bằng cách cắm dây mạng, hoặc cài đặt wifi (có thể dùng cả mật khẩu).

-Điều chỉnh chế độ ngày giờ, ngôn ngữ.

Như vậy, việc lắp đặt smart tivi box hết sức đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị thật tốt khâu “nguyên liệu” mà thôi!
Với những lưu ý khi lắp đặt smart tivi box trên đây mong rằng các bạn sẽ có một thiết bị tốt nhất

Để sở hữu những thiết bị đẳng cấp của chúng tôi, mời bạn đọc liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV ÁNH DƯƠNG

Trụ sở chính: Thôn Hùng Xuân 1, Xuân Giao, Bảo Thắng, Lào Cai (Gần ủy ban Xuân Giao)
Showroom bán lẻ: Thôn Hùng Xuân 1, Xuân Giao, Bảo Thắng, Lào Cai (Gần ủy ban Xuân Giao)
Để có được tư vấn miễn phí, xin vui lòng nhấc máy: 0919.665.029 (24/7)
Mọi góp ý, phản ánh, xin liên lạc: 0977415499 (8h00- 20h00)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét